Mạng xã hội Hahalolo là từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Vậy mạng xã hội Hahalolo là gì mà đang được tìm kiếm nhiều như vậy, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ về mạng xã hội này nhé.
Mạng xã hội Hahalolo là gì?
Theo người sáng lập ra Hahalolo giải thích thì Hahalolo là một mạng xã hội khép kín với đầy đủ các chức năng cơ bản (All In One), cho phép người dùng có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến với những người cùng sở thích, đam mê du lịch. Mạng xã hội Hahalolo cũng đồng thời được tích hợp Dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA – Online Travel Agent) và Thương mại Điện tử (TMĐT). Mạng xã hội Hahalolo ra mắt lần đầu tiên vào tháng 6/2019. Mục tiêu của mạng xã hội này là sẽ đạt mục tiêu 2 tỷ người dùng, đồng thời có mặt trên sàn chứng khoán New York vào năm 2024.
Các tính năng cốt lõi của mạng xã hội Hahalolo
5 tính năng chính mà mạng xã hội Hahalolo cung cấp đến người dùng bao gồm: Bảng tin (Newsfeed); Trải nghiệm (Experience); Tour; Khách sạn (Hotel); Mua sắm (Shopping).
Xem thêm: mạng xã hội gapo
Mục Bảng tin: Đây là mục bạn có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu, trò chuyện, tương tác với bạn bè, chia sẻ những khoảnh khắc của cuộc sống thường nhật của mình mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian.
Mục Trải nghiệm: Trong mục này, Hahalolo sẽ cho phép bạn có thể trở thành một “Blogger” thực thụ với những bài viết dạt dào cảm xúc sau mỗi khi đi du lịch đến nơi nào đó.
Mục Tour và Khách sạn: Đây là mục được tích hợp thêm trên mạng xã hội này giúp bạn có những trải nghiệm tiện ích dùng bằng việc tích hợp OTA (Online Travel Agent), hay gọi nôm na là kênh bán tất cả các sản phẩm liên quan đến du lịch như đặt phòng khách sạn, mua tour du lịch, mua vé máy bay, đặt các dịch vụ di chuyển…
Mục Mua sắm: Đây là danh mục được thiết kế như một kênh Thương mại Điện tử giúp cho bạn có thêm cơ hội tăng thu nhập. Chẳng hạn như có thể bán tour du lịch hoặc book khách sạn, resort… hay thậm chí là kinh doanh những mặt hàng thường ngày như: áo quần, túi xách, đồ gia dụng…
Mỗi mục trên Hahalolo đều có thế mạnh riêng, nhưng nhìn chung, Hahalolo là sự kết nối cộng đồng người dùng với nhau để cùng giao lưu, trải nghiệm, đánh giá, chia sẻ những kinh nghiệm, những câu chuyện hay, những bài học bổ ích trong mỗi chuyến đi, qua đó giúp người dùng “đập tan” mệt mỏi, lấy lại tinh thần để quay trở lại với guồng quay công việc và cuộc sống bộn bề.
Giá trị cốt lõi của mạng xã hội Hahalolo
Thứ nhất, mạng xã hội này giúp người dùng chia sẻ chuyến đi của mình. Đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong việc giải trí, du lịch một cách dễ dàng thông qua việc chia sẻ và kết nối
Xem thêm: ứng dụng Tiktok là gì
Thứ hai, Hahalolo giải quyết tất cả các nhu cầu cơ bản của chuyến đi thông qua một cú nhấp chuột
Thứ ba, Hahalolo.com đơn giản hóa mọi giao dịch giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ. Giúp nhà cung ứng dịch vụ hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của mình
Thứ 4, Hahalolo giúp người dùng lên kế hoạch tài chính chi tiết khi đi du lịch. Không dùng tiền mặt cho chuyến đi của mình.
Ngoài ra, người dùng có thể trở thành đại lý bán tour và khách sạn ngay trên Hahalolo, bằng cách sản xuất các nội dung tốt (để thu về điểm thưởng), hoặc đặt các link booking trên bài viết của mình. Hahalolo đã mở ra thời kỳ tiện ích mới cho người sử dụng tìm kiếm, chọn mua hoặc bán hàng nhanh chóng và dễ dàng.
Đây cũng là mục tiêu, sứ mệnh và là giá trị cốt lõi mà Hahalolo mong muốn phục vụ cho xã hội nói chung và cho cá nhân người sử dụng Hahalolo nói riêng.
Xin chào chúng mình là Gen Z. Thế hệ tuổi trẻ Gen Z chúng mình chia sẻ cho nhau những bài viết bổ ích giúp nhằm mục đích phi lợi nhuận và cùng nhau phát triển bản thân về cả tri thức lẫn tinh thần. Nếu bạn đam mê viết lách và chia sẻ câu chuyện cá nhân của bạn trên nền tảng internet hãy gửi tin nhắn đến cho chúng mình cùng gia nhập cộng đồng cùng nhau học hỏi và chia sẻ kiến thức nhé