Marketing quốc tế: Định nghĩa, Ví dụ và chiến lược thực tế. – Digalyst

Tháng Mười Hai 2, 2022

Một số ý chính về Marketing Quốc tế:

  • Marketing Quốc tế đề cập đến tất cả các hoạt động marketing nào diễn ra xuyên biên giới.
  • Các hình thức Marketing Quốc tế bao gồm xuất khẩu, cấp phép (licensing), nhượng quyền thương mại (franchising), liên doanh và đầu tư trực tiếp nước ngoài. Marketing quốc tế nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng khắp thế giới.
  • Marketing Quốc tế cho phép sử dụng hiệu quả sản lượng thặng dư.
  • Marketing Quốc tế có thể giúp tạo ra các cơ hội lớn hơn và tốt hơn để mở rộng kinh doanh.
  • Cùng với lượng khách hàng rộng lớn hơn trên thế giới, hoạt động marketing toàn cầu cũng bảo vệ khỏi những đợt suy thoái kinh tế tiềm ẩn.
  • Những hạn chế về văn hóa giữa nước sở tại và nước sở tại có thể cản trở các chiến lược Marketing Quốc tế .
  • Những mặt trái khác của Marketing Quốc tế bao gồm cạnh tranh cao, các hạn chế của chính phủ và các tình huống chiến tranh.

Marketing Quốc tế hiện là một lựa chọn khả thi cho các doanh nghiệp, nhờ những tiến bộ trong internet, vận chuyển và dòng chảy tài chính quốc tế. Theo Tổ chức Thương mại Thế giới, khối lượng thương mại hàng hóa quốc tế đã tăng 33 lần từ năm 1951 đến năm 2010 .

Khách hàng hiện đang chấp nhận các thương hiệu và sản phẩm có nguồn gốc từ các quốc gia khác. Và điều này đi kèm với rất nhiều cơ hội và thách thức.

Dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về Marketing Quốc tế và các khía cạnh liên quan

I/ Marketing Quốc tế là gì?

Marketing Quốc tế, còn được gọi là marketing toàn cầu, liên quan đến việc marketing sản phẩm đến mọi người trên thế giới. Nói cách khác, đó là bất kỳ hoạt động marketing nào diễn ra xuyên biên giới. Theo Hiệp hội marketing Hoa Kỳ, Marketing Quốc tế là một quá trình đa quốc gia hóa, bao gồm lập kế hoạch và thực hiện việc lên ý tưởng, định giá, xúc tiến và phân phối các ý tưởng, hàng hóa và dịch vụ nhằm tạo ra sự trao đổi nhằm thỏa mãn các mục tiêu của cá nhân và tổ chức.

Nó hơi giống với quản lý xuất khẩu. Tuy nhiên, quản lý xuất khẩu chỉ liên quan đến việc quản lý luồng hàng hóa và dịch vụ từ nước sở tại sang nước khác.

Mặt khác, Marketing Quốc tế bao gồm các hoạt động sản xuất, tài chính và nhân sự. Nó cũng đòi hỏi một số hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Những đặc điểm của Marketing quốc tế?

Tất cả các đặc điểm của marketing hiện đại đều áp dụng cho marketing quốc tế. Tuy nhiên, sau này nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu của khách hàng toàn cầu. Vì vậy, nó diễn ra xuyên biên giới.

Do đó, marketing quốc tế có những đặc điểm cụ thể, chẳng hạn như:

  • Nó bao gồm hai hoặc nhiều quốc gia
  • Các chiến lược marketing chuyên biệt cho từng quốc gia cụ thể
  • Nó cho phép trao đổi giữa một công ty và khách hàng nước ngoài
  • Các quyết định được đưa ra có tham chiếu đến môi trường kinh doanh toàn cầu
  • Như bạn có thể đã đoán, marketing toàn cầu mang lại cơ hội hấp dẫn cho các công ty thành công trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, nó cũng đi kèm với một số mối đe dọa và thách thức.

Trước khi xem xét những lợi ích và thách thức của Marketing Quốc tế , chúng ta hãy giải quyết một câu hỏi quan trọng không kém.

II/ Có những loại hình Marketing Quốc tế nào?

Các doanh nghiệp đa quốc gia muốn bán sản phẩm hoặc dịch vụ của họ ở một quốc gia mới thường bắt đầu bằng việc xuất khẩu hoặc cấp phép (licensing) . Bên cạnh những lựa chọn này, các loại hình Marketing Quốc tế khác bao gồm sản xuất theo hợp đồng, liên doanh và đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) .

Hãy nghiên cứu sâu hơn một chút dưới đây

1. Xuất khẩu

Xuất khẩu là hoạt động vận chuyển hàng hóa trực tiếp ra nước ngoài. Các nhà sản xuất muốn mở rộng kinh doanh sang các nước khác thường tính đến việc xuất khẩu trước. Và điều đó không có gì đáng ngạc nhiên.

So với các loại hình Marketing Quốc tế khác trong danh sách này, xuất khẩu có rủi ro thấp nhất. Nó cũng ảnh hưởng ít nhất đến hoạt động quản lý nhân sự của công ty.

2. Cấp phép (Licensing)

Li-xăng là một thỏa thuận theo đó một công ty, được gọi là bên cấp phép (Licensing) , cấp cho một công ty nước ngoài quyền sử dụng tài sản trí tuệ của mình. Nó thường trong một khoảng thời gian cụ thể và người cấp phép (Licensing) sẽ nhận lại tiền bản quyền.

Xem ngay bài hay nhất:  7P Trong Marketing Là Gì? Mô hình Marketing Mix 7P 2022 - GTV SEO

Bạn sẽ tìm thấy một số ví dụ về cấp phép (Licensing) sở hữu trí tuệ trên khắp Hoa Kỳ . Chúng bao gồm bằng sáng chế, bản quyền, quy trình sản xuất và tên thương mại.

Một số công ty chuyên cấp phép (Licensing) toàn cầu hàng đầu bao gồm Disney, Iconix Brand Group và Warner Bros, vân vân.

3. Nhượng quyền thương mại (franchising)

Giống như cấp phép (Licensing), nhượng quyền thương mại là việc một công ty mẹ cấp cho một công ty nước ngoài quyền kinh doanh dưới danh nghĩa của mình. Tuy nhiên, nhượng quyền thương mại thường phải tuân theo các nguyên tắc nghiêm ngặt hơn trong việc vận hành doanh nghiệp hơn là cấp phép (Licensing).

Loại hình Marketing Quốc tế này cũng phổ biến hơn trong các công ty dịch vụ, chẳng hạn như khách sạn, dịch vụ cho thuê và nhà hàng. Mặt khác, việc cấp phép (Licensing) thường bị hạn chế trong lĩnh vực sản xuất .

4. Liên doanh

Một liên doanh mô tả nỗ lực kết hợp của hai doanh nghiệp từ các quốc gia khác nhau để cùng có lợi. Đó là sự tham gia của hai hoặc nhiều công ty cùng vào một doanh nghiệp trong đó mỗi công ty:

  • Đóng góp tài sản
  • Sở hữu tài sản ở một mức độ nào đó
  • Chia sẻ rủi ro

Có lẽ liên doanh quốc tế phổ biến nhất cho đến nay là Sony-Ericsson. Đây là sự hợp tác giữa một công ty điện tử Nhật Bản, Sony và công ty viễn thông Thụy Điển Ericsson .

Đọc thêm: Bảng tuần hoàn các chỉ số toán học trong Marketing – Digalyst

5. Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI)

Trong FDI, một công ty đặt tài sản cố định ở nước ngoài để sản xuất một sản phẩm ở nước ngoài.

Không giống như các công ty liên doanh, công ty nước ngoài sở hữu hoàn toàn công ty con . Kết quả là, nó thiết lập sự kiểm soát hiệu quả hoặc ảnh hưởng đáng kể đến quá trình ra quyết định.

Ví dụ về đầu tư trực tiếp nước ngoài bao gồm sáp nhập, mua lại, bán lẻ, dịch vụ, hậu cần, v.v.

Một số công ty ở Hoa Kỳ sử dụng các phương pháp Marketing Quốc tế này để bán sản phẩm và dịch vụ của họ trên toàn cầu. Dưới đây là một số ví dụ.

III/ Một số ví dụ về Marketing Quốc tế?

Không có cách tiếp cận chung cho tất cả công ty đối với hoạt động Marketing Quốc tế . Như vậy, các thương hiệu thường phải áp dụng các chiến lược marketing toàn cầu khác nhau để thu hút đối tượng đa dạng của họ. Nó bao gồm điều chỉnh menu, bảng giá, dịch qua nhiều ngôn ngữ và thích ứng với hệ thống văn hóa xã hội để tránh sai lầm. Ví dụ, Pepsi đã sử dụng khẩu hiệu “Come Alive with Pepsi” ở Đài Loan. Tuy nhiên khi dịch sang nó lại mang ý nghĩa là “Pepsi đưa tổ tiên của bạn trở về từ cõi chết.”

Bài viết này sẽ xem xét Top 5 thương hiệu đang đạt được thành công trong marketing toàn cầu bao gồm AirBnB, Nike, Coca-Cola, Apple và Spotify .

1. Chiến lược Marketing quốc tế của Airbnb

Airbnb là một trong những cái tên nổi tiếng cho sự thành công của mình

Năm 2008, Brian Chesky và hai người bạn khác thành lập Airbnb, một nền tảng trực tuyến cho thuê nhà nghỉ ở San Francisco. Kể từ đó, công ty đã phát triển với hơn 1.500.000 nhà cho thuê tại hơn 34.000 thành phố trên toàn thế giới.

Vì vậy, điều gì đã góp phần cho sự tăng trưởng vượt bậc trên?

Airbnb đã tạo ra một bộ phận địa phương hóa chuyên dụng để giúp trang web của mình có thể truy cập trên toàn cầu. Nó cũng sử dụng sức mạnh của cách kể chuyện địa phương để nuôi dưỡng lòng tin và ý thức cộng đồng giữa chủ nhà và khách du lịch.

Ví dụ: Airbnb đã khởi động một chiến dịch truyền thông xã hội với hashtag #OneLessStranger vào tháng 1 năm 2015. Nó khuyến khích người dân địa phương thực hiện những hành động hiếu khách ngẫu nhiên đối với người lạ và chia sẻ trên mạng xã hội.

Và chiến dịch đã thành công!

Ba tuần sau khi #OneLessStranger ra mắt, hơn ba triệu người trên toàn thế giới đang tạo nội dung hoặc nói về chiến dịch.

Đọc thêm: Webinar Marketing – Xu hướng Marketing cho doanh nghiệp – Digalyst

2. Chiến lược của Nike

Nike là một trong những cái tên thành công vang dội trong hoạt động marketing quốc tế

Nike đã nỗ lực để tăng cường sự hiện diện toàn cầu của mình trong những năm qua thông qua các hoạt động tài trợ quốc tế. Một ví dụ về điều đó là thỏa thuận lâu dài trước đây của họ với câu lạc bộ bóng đá Anh, Manchester United .

Bên cạnh các khoản tài trợ quốc tế, Nike còn có một số chiến lược khác để làm cho các sản phẩm của mình trở nên hấp dẫn trên thị trường toàn cầu .

Ví dụ: nền tảng đồng sáng tạo NikeID đặt sức mạnh của thiết kế vào tay người tiêu dùng. Đó là một cách nhanh chóng để thương hiệu cung cấp các sản phẩm giải quyết được sự khác biệt về văn hóa và phong cách.

3. Chiến lược Marketing quốc tế của Coca-Cola

Coca Cola và chiến lược Marketing Quốc tế của mình

Coca-Cola là một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới và họ xứng đáng được như vậy. Coca-Cola là một ví dụ tuyệt vời về một thương hiệu có chiến lược Marketing Quốc tế thành công tuyệt vời.

Xem ngay bài hay nhất:  Kế hoạch truyền thông hiệu quả và cách xây dựng cơ bản

Công ty đã cho phép các hoạt động kinh doanh tại địa phương chậm lại để điều chỉnh hương vị của soda để phù hợp với sở thích văn hóa của thị trường. Bên cạnh đó 4Ps trong Marketing như quảng cáo, khuyến mại, phân phối và giá cả cũng được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu cụ thể.

Coca-Cola tập trung vào các giá trị phổ quát, chẳng hạn như chia sẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên, thương hiệu cũng bản địa hóa các chiến dịch sử dụng các tài liệu tham khảo về văn hóa và các giao dịch chứng thực với những người nổi tiếng địa phương.

4. Chiến lược của Apple

Chiến lược marketing quốc tế chính của Apple là duy trì một thương hiệu nhất quán giữa các nền văn hóa.

Các sản phẩm, quảng cáo và trang web của công ty sử dụng cùng một thiết kế gọn gàng, tối giản ở các nơi khác nhau trên thế giới. Ngoài ra, hình ảnh trên trang web là giống nhau, bất kể quốc gia hoặc ngôn ngữ.

Nói cách khác, các nhà sản xuất iPhone tập trung vào việc cung cấp một thương hiệu và trải nghiệm khách hàng nhất quán .

Lưu ý rằng cách tiếp cận một kích thước phù hợp với tất cả có thể không hiệu quả với hầu hết các thương hiệu. Tuy nhiên, nó có vẻ hiệu quả với Apple. Trên thực tế, Interbrand đã chọn nhà sản xuất iPhone là một trong những thương hiệu toàn cầu tốt nhất vào năm 2019 .

5. Spotify

Spotify là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông và nền tảng âm thanh có trụ sở tại Thụy Điển, và đã ra mắt cách đây 12 năm.

Hiện tại, Spotify có tổng cộng 299 triệu người dùng và 17 văn phòng trên khắp thế giới. Hơn nữa, công ty đã lọt vào danh sách các công ty toàn cầu tốt nhất năm 2019 của Interbrand .

Vậy, Spotify đã nhanh chóng mở rộng từ Thụy Điển ra các quốc gia còn lại của thế giới như thế nào? Câu trả lời nằm ở cách họ truyền đạt những nội dung ra bên ngoài.

Thay vì thể loại âm nhạc, dịch vụ phát trực tuyến khiến người dùng tập trung vào thói quen hoặc lối sống mà mọi người chia sẻ trên toàn thế giới. Ví dụ: bạn có thể chọn tùy chọn âm nhạc Tập luyện, Buồn ngủ hoặc Học tập.

Do đó, các nghệ sĩ quốc tế có nội dung thuộc một danh mục cụ thể có thể nhanh chóng thu hút người nghe từ các quốc gia khác.

Đọc thêm: Digital Marketing và Online Marketing – Hiểu sao cho đúng? – Digalyst

IV/ Những lợi ích của Marketing Quốc tế là gì?

Marketing Quốc tế có thể giúp tạo ra các cơ hội tốt để mở rộng kinh doanh. Nó không chỉ mang lại cơ sở khách hàng rộng lớn hơn mà còn có thể bảo vệ chống lại sự suy thoái kinh tế tiềm ẩn. marketing quốc tế cũng cho phép sử dụng hiệu quả sản lượng thặng dư và giúp xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp khác trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, nó còn mang đến cơ hội việc làm cho nước sở tại.

Dưới đây là một số lợi ích của Marketing Quốc tế .

1. Mở rộng thị trường

Một lợi thế chính của Marketing Quốc tế là mở rộng thị trường. Đó là cơ hội để mở rộng lượng khách hàng của thương hiệu.

Hai thập kỷ trước, ý tưởng marketing một sản phẩm hoặc dịch vụ là quá đắt đối với các doanh nghiệp nhỏ để xem xét. Nhưng điều đó không còn xảy ra nữa, nhờ các kênh truyền thông mới như Google và Facebook .

Giờ đây, các doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp cận cơ sở khách hàng rộng rãi hơn ở nước ngoài mà không bị phá vỡ ngân sách. Không chỉ tăng lợi nhuận, mà Marketing Quốc tế còn nâng cao nhận thức về thương hiệu .

2. Bảo vệ chống lại suy thoái kinh tế

Các sự kiện kinh tế bất ngờ và thảm họa có thể tàn phá tài sản của công ty.

Tuy nhiên, doanh thu từ việc bán cho khán giả nước ngoài có thể bù đắp cho sự suy thoái có thể xảy ra. Kết quả là, doanh nghiệp của bạn sẽ có thể vượt qua thời kỳ khó khăn và bù đắp cho những tổn thất ở nhà.

Chỉ với 45,5 triệu đô la tại phòng vé Mỹ, The Great Wall đã không thu được dù chỉ một phần ba trong số kinh phí 150 triệu đô la. Tuy nhiên, bộ phim hành động này đã thành công vang dội ở Trung Quốc, thu về 170 triệu USD.

Phim thu được tổng cộng 289,4 triệu đô la tại phòng vé quốc tế.

3. Sử dụng hiệu quả sản xuất thặng dư

Marketing Quốc tế giúp các nhà sản xuất tận dụng sản lượng dư thừa một cách hiệu quả.

Nó liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa được sản xuất dư thừa ở nước này sang nước khác. Bằng cách đó, trao đổi ngoại tệ sản phẩm giữa nước nhập khẩu và nước xuất khẩu có thể đáp ứng từng nhu cầu cụ thể.

Nói cách khác, nguyên liệu thô, hàng hóa hoặc dịch vụ dư thừa trong quá trình sản xuất trong nước có thể được chuyển ra thị trường nước ngoài.

4. Cung cấp lợi thế cạnh tranh

Bên cạnh việc tăng doanh thu và đa dạng hóa tài sản, Marketing Quốc tế còn mang lại lợi thế cạnh tranh.

Bằng cách mở rộng ra nước ngoài, bạn có thể tiếp cận khách hàng mới và khả năng hiển thị mà đối thủ cạnh tranh của bạn có thể không có. Điều này đặc biệt đúng khi thị trường nhà đã bão hòa.

Xem ngay bài hay nhất:  Restream Nghĩa Là Gì Và Nó Hoạt Động Như Thế Nào? Restream

Marketing toàn cầu cho phép bạn luôn dẫn đầu đối thủ.

5. Cơ hội việc làm

Marketing toàn cầu làm tăng cơ hội việc làm ở nước ngoài.

Marketing Quốc tế cung cấp khả năng tiếp cận những nhân tài đặc biệt có thể không có ở quốc gia sở tại của doanh nghiệp. Những người này bao gồm người quản lý marketing, điều phối viên marketing và người phiên dịch,…

Ví dụ: hơn 71% nhà quảng cáo tin rằng một số chiến dịch quảng cáo tốt nhất đang được phát triển ở nước ngoài. Vì vậy, áp dụng một chiến lược tương tự ở nhà có thể mang lại lợi thế cạnh tranh.

III/ Những nhược điểm và bất lợi của Marketing Quốc tế?

Bất chấp những lợi ích của nó, marketing toàn cầu đi kèm với những mặt trái cụ thể. Thứ nhất, những hạn chế về văn hóa giữa nước sở tại và nước sở tại có thể cản trở chiến lược marketing. Những bất lợi khác của Marketing Quốc tế bao gồm các hạn chế của chính phủ, cạnh tranh cao, các vấn đề cơ sở hạ tầng tiềm ẩn và chiến tranh ở nước sở tại.

1. Sự khác biệt về văn hóa

Văn hóa và chuẩn mực khác nhau trên toàn cầu có thể dẫn đến nhiều thách thức với hoạt động marketing. Chúng bao gồm sự khác biệt về nhu cầu của người tiêu dùng và cách sử dụng cũng như phản ứng với các yếu tố marketing mix.

Ngoài ra, các quốc gia nước ngoài đôi khi có các tổ chức có thể kêu gọi tạo ra một chiến lược marketing hoàn toàn mới.

Ví dụ, văn hóa Hồi giáo coi chó là sinh vật bẩn thỉu. Điều đó có nghĩa là thông báo mô tả một chú chó là “người bạn tốt nhất của con người” sẽ không hoạt động ở các nước Trung Đông.

2. Hạn chế của Chính phủ

Marketing Quốc tế đòi hỏi phải tuân theo các quy tắc và quy định nghiêm ngặt khác nhau mà chính phủ nước sở tại áp dụng. Chúng thường bao gồm thuế cao, cũng như thuế nhập khẩu và xuất khẩu hàng hóa.

Cuối cùng, những hạn chế này có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận và tính liên tục của công ty. Đôi khi, các công ty có thể cảm thấy khó tuân theo các quy định nước ngoài này và buộc phải rời đi.

3. Tình hình chiến tranh

Căng thẳng và các tình huống giống như chiến tranh giữa các quốc gia có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động Marketing Quốc tế.

Do đó, khả năng bán sản phẩm và dịch vụ ở các quốc gia khác là tùy thuộc vào quan hệ ngoại giao. Thương mại sẽ diễn ra suôn sẻ miễn là các quốc gia này vẫn còn thân thiện.

Tuy nhiên, bất kỳ căng thẳng nào ở nước chủ nhà đều có thể dẫn đến tổn thất lớn. Trong một số trường hợp, nó có thể dẫn đến việc ngừng hoạt động hoàn toàn.

4. Cạnh tranh cao

Các thương hiệu đang thâm nhập thị trường nước ngoài thường phải cạnh tranh với cả các công ty trong nước và các thương hiệu quốc tế. Do đó, mức độ cạnh tranh trong marketing toàn cầu nói chung là cao.

V/ Bạn nên làm Marketing quốc tế như thế nào?

Phải thừa nhận rằng việc xây dựng một chiến lược Marketing Quốc tế thành công có thể là một thách thức đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ . Đó là bởi vì họ thường thiếu chuyên môn hoặc ngân sách để khởi động một chiến dịch như vậy.

Tuy nhiên, các công ty nhỏ hơn có thể hợp tác với các doanh nghiệp khác tại thị trường địa phương để xây dựng nghiên cứu văn hóa . Một lựa chọn khác là thuê các chuyên gia marketing có kiến ​​thức về thị trường nước ngoài.

Cho dù bạn có thể chọn tùy chọn nào, khía cạnh quan trọng nhất cho một chiến dịch marketing toàn cầu thành công là nghiên cứu. Nó không chỉ thông báo các quyết định mà còn cho phép các công ty tối đa hóa tiềm năng ở các thị trường mới.

Cuối cùng, điều cần thiết là phải thực hiện các chỉnh sửa thường xuyên để duy trì tính cạnh tranh trên thị trường nước ngoài . Ví dụ: bạn có thể xem lại chiến lược marketing của mình hàng quý.

Đọc thêm:

Tổng hợp đề thi môn Marketing quốc tế mới nhất – Digalyst

Tổng hợp đề thi trắc nghiệm Marketing căn bản chuẩn xác nhất – Digalyst

Bộ công cụ làm Digital Marketing miễn phí bạn nên học – Digalyst

VI/ Ứng dụng của môn Marketing quốc tế trong cuộc sống:

Marketing quốc tế là một học hàn lâm, với những kiến thức hay liên quan đến môn học. Tuy nhiên để có thể làm việc tốt ở những công ty trong thời đại hiện nay, đặc biệt là những vị trí marketing bạn nên học thêm về những công cụ về Digital Marketing, Data Analysis và Technology,… Digalyst luôn sẵn sàng giúp bạn bất cứ lúc nào.

Không chỉ dừng lại với những kiến thức xoay quanh các môn học ở trường lớp. Các bạn nên tìm hiểu thêm những kiến thức mới, mở rộng để giúp cho công việc sau này của các bạn. Và Digalyst chúng tôi tự hào khi có thể hỗ trợ các bạn điều đó.

Digalyst là một cộng đồng dành cho sinh viên giới trẻ, sinh viên Việt Nam với mục đích tiếp cận, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và nắm bắt những xu hướng mới về Digital Marketing, Data Analytics, Technology Integration,… trong lĩnh vực kinh doanh. Tại đây, chúng tôi có những bài Blog chia sẻ những kiến thức thú vị xoay quanh nhiều lĩnh vực. Không những thế, chúng tôi còn tạo một cộng đồng về Data cho các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực này. Qua đó, cùng nhau trao đổi và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm. Nếu các bạn quan tâm, hãy tham gia vào cộng đồng của chúng tôi trên Facebook. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể truy cập vào trang Fanpage của chúng tôi, ở đó có rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón bạn. Digalyst xin chân thành cảm ơn và chúc bạn nhiều điều tốt đẹp!