Kết nối tài khoản WooCommerce với Facebook – Brandee

Tháng Một 10, 2024

Kết nối tài khoản WooCommerce với Facebook

Thiết lập tài khoản WooCommerce để chia sẻ sự kiện trên trang web với Facebook, qua đó nhận thêm nhiều thông tin chi tiết về cách người dùng đang tương tác với doanh nghiệp của bạn. Bằng cách chuyển thêm sự kiện cho Facebook, bạn có thể tối ưu hóa tính năng nhắm mục tiêu và phân phối quảng cáo trên Facebook để đạt được nhiều kết quả kinh doanh hơn.

Để bắt đầu, hãy truy cập trang WooCommerce trong Trình quản lý sự kiện và làm theo hướng dẫn để chọn pixel mà bạn muốn sử dụng cũng như đặt cấu hình cho Tiện ích Facebook Pixel trong tài khoản của bạn. Bạn cũng có thể làm theo hướng dẫn bên dưới.

Đi tới Tích hợp đối tác

Tải tiện ích Facebook Pixel xuống

Nhấp vào Tải xuống cho tệp .zip mà bạn sẽ tải lên trong tài khoản WooCommerce của mình.

Notice: Loại hình tích hợp này được hỗ trợ cho WooCommerce phiên bản 3.0 trở lên và WordPress phiên bản 4.4 trở lên.

Đi tới Cài đặt

facebook for woocommerce la gi

Đảm bảo bạn mở tab mới và đăng nhập vào tài khoản WooCommerce của mình.

  1. Đi tới Trang web của tôi.
  2. Chọn Plugin.
Xem ngay bài hay nhất:  Masoffer là gì? Các bước đăng ký kiếm tiền với Masoffer - AdFlex

Cài đặt plugin

0fcb93a0 e065 11ea 8e94 4b95820be779

  1. Nhấp vào Tải plugin lên.
  2. Nhấp vào Chọn file rồi chọn facebook-pixel-for-woocommerce-<pixel ID>.zip.
  3. Nhấp vào Cài đặt ngay.

Kích hoạt plugin

1d903450 e065 11ea 8e94 4b95820be779

  1. Nhấp vào Kích hoạt Plugin.

Tìm các khách hàng tiềm năng mới bằng quảng cáo chuyển đổi

Tạo chiến dịch bằng cách sử dụng mục tiêu Chuyển đổi để thu hút người mua sắm mới truy cập trang web của bạn. Bạn có thể tạo các đối tượng trông giống với những người đã thực hiện hành động mà bạn quan tâm (như mua hàng) và tìm khách hàng tiềm năng mới.

Tạo bộ sản phẩm

Chọn tùy chọn chiến dịch

Tạo quảng cáo chuyển đổi

Điều chỉnh công cụ tạo quảng cáo với quảng cáo động

Nếu bạn là doanh nghiệp thương mại điện tử bán nhiều sản phẩm và muốn tiếp cận những người đã truy cập trang web của mình thì quảng cáo động có thể phù hợp với bạn.

Sau khi tải sản phẩm của mình lên Facebook, bạn có thể sử dụng quảng cáo động để:

  • Điều chỉnh công cụ tạo quảng cáo Tạo quảng cáo phù hợp với những nhóm người cụ thể mà không cần phải thiết lập từng quảng cáo riêng lẻ theo cách thủ công.

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới Tiếp tục tiếp cận người mới, những người đã truy cập trang web sau khi bạn thiết lập chiến dịch.

  • Hiển thị sản phẩm phù hợp Hiển thị cho mọi người những quảng cáo có liên quan trên Facebook và Instagram với các sản phẩm họ đã xem trên trang web của bạn. Tìm hiểu thêm về quảng cáo động trên Facebook.

  • Tiếp cận mọi người ở mọi nơi, trên mọi thiết bị Hiển thị quảng cáo cho những người sử dụng thiết bị di động, máy tính và máy tính bảng trên Facebook và Instagram.

Xem ngay bài hay nhất:  Internet marketing là gì? Tổng quan về internet marketing

* Nguồn: Facebook